Đại hội Đại biểu Hội Nông dân thị trấn Ít Ong lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Lượt xem: 42
Ngày 30 tháng 3, Hội Nông dân thị trấn Ít Ong tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

         Dự Đại hội có lãnh đạo Hội Nông dân huyện và các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể thị trấn và 70 đại biểu nông dân tiêu biểu đại diện cho hơn 1.000 hội viên nông dân trên địa bàn thị trấn.

anh tin bai   anh tin bai

         Nhiệm kỳ qua, Hội Nông dân thị trấn đã bám sát chương trình công tác hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương, thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2018-2023 đề ra đều đạt và vượt. Các phong trào thi đua được phát động sâu rộng trong cán bộ, hội viên, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

anh tin bai     anh tin bai

         Cụ thể, phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” được Hội triển khai và thực hiện có hiệu quả. Hội đã có nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động, hỗ trợ hội viên, nông dân thực hiện các chủ trương lớn trong nông nghiệp như: Tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, xây dựng các mô hình điêm, đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, hỗ trợ, dịch vụ, đào tạo nghề cho nông dân phát triển sản xuất kinh doanh. Thực hiện tốt hoạt động ủy thác và tín chấp vốn vay từ Ngân hàng CSXH, phối hợp tổ chức tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho hội viên tham gia; trình diễn 3 mô hình về các giống lúa, phân bón, các chế phẩm sinh học và an toàn thực phẩm.  

         Đại hội đại biểu Hội Nông dân thị trấn đã dành thời gian để các đại biểu thảo luận, thống nhất phương hướng, chỉ tiêu cụ thể trong công tác hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ 2023 – 2028 và Bầu BCH Hội Nông dân thị trấn nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai      anh tin bai

          Cũng tại Đại hội Ủy ban nhân dân thị trấn đã khen thưởng cho 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào Hội Nông dân thị trấn Ít Ong khóa X, nhiệm kỳ 2018-2023./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập