Thị trấn Ít Ong tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH tổ liên gia an toàn PCCC năm 2023
Lượt xem: 32
Tối ngày 10/9/2023, cùng với các địa phương trên cả nước và các đơn vị trên địa bàn tỉnh Sơn La, tại thị trấn Ít Ong, huyện Mường La đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH tổ liên gia an toàn PCCC (tiểu khu 4)
anh tin bai
Quang cảnh buổi thực tập chữa cháy.

         Tình huống giả định đó là vào hồi 19h30’ xảy ra cháy lớn tại hộ kinh doanh bách hóa tổng hợp, nguyên nhân do không đảm bảo về khoảng cách an toàn PCCC tại các vị trí lập bảng điện, nên khai xảy ra chập điện phát ra tia lửa dẫn đến cháy khu vực tập kết chăn ga gối đệm sát ở vị trí cầu thang của nhà.

anh tin bai
Tình huống cháy xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh bách hóa.

         Sau khi nhận được thông tin vụ việc tổ liên gia an toàn PCCC tiểu khu 4 đã nhấn chuông báo cháy triển khai các phương án chữa cháy…. Sau đó các lực lượng khác cũng có mặt để tiến hành dập lửa. Sau thời gian 8 phút đám cháy đã được các lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn.

anh tin bai
Lực lượng PCCC và CNCH phối hợp dập lửa.

         Việc triển khai thực tập phương án chữa cháy và CNCH đã  phát huy hiệu quả phương châm “4 tại chỗ”, lan tỏa hiệu quả tích cực của mô hình tổ liên gia an toàn PCCC đến mọi người dân, giúp người dân hiểu và chủ động đăng ký tham gia mô hình tại nơi mình sinh sống. Đồng thời, tuyên truyền kiến thức, kỹ năng chữa cháy, thoát nạn bổ ích để người dân tự bảo vệ mình./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập