Đảng bộ thị trấn Ít Ong tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023
Lượt xem: 32
Sáng ngày 03/11/2023, Đảng bộ thị trấn Ít Ong đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 55 năm, 40  năm tuổi đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Ít Ong. 

         Dự buổi lễ có đồng chí Lù Văn Mẳn, Huyện ủy viên, Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn, Trưởng các tổ chức Chính trị - xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức thị trấn, các đồng chí Bí thư Chi bộ và đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

         Đợt này, Đảng bộ thị trấn có 03 đảng viên được trao tặng Huy hiệu, trong đó Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng: 01 đồng chí (đảng viên Quàng Văn Ngoan – chi bộ bản Chiềng Tè), Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng: 02 đồng chí (đảng viên Lò Văn Cẩn, Tòng Văn Sâm – chi bộ bản Nà Lốc).

anh tin bai anh tin bai

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí chí Lù Văn Mẳn, Huyện ủy viên, Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao to lớn của các đồng chí đã có nhiều năm tuổi Đảng. Các đồng chí luôn nêu cao bản lĩnh chính trị, vững vàng trước mọi thử thách, kiên định niềm tin vào lý tưởng cộng sản, gắn bó với nhân dân, bám sát thực tiễn, đề cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Qua đó, thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, các phong trào hoạt động của địa phương. Hôm nay, 03 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, là thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của 03 đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đồng chí Lù Văn Mẳn nhấn mạnh, thời gian tới, cấp ủy chính quyền thị trấn mong muốn tiếp tục nhận được sự tham gia, đóng góp của 03 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng  vào sự nghiệp phát triển chung của thị trấn Ít Ong, sẽ tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

         Đại diện cho đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Lò Văn Cẩn – đảng viên chi bộ bản Nà Lốc đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, rèn luyện; phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và nhân dân./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập