Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Ít Ong triển khai các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)
Lượt xem: 34
Hòa chung với tinh thần cả nước hướng về các hoạt động thiết thực, ý nghĩa kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Ủy ban nhân dân thị trấn Ít Ong đã ban hành kế hoạch triển khai hoạt động kỷ niệm đảm bảo trang trọng, chu đáo, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm gắn với phong trào thi đua yêu nước của địa phương. 

         Trong những ngày qua các tổ chức, cá nhân và đoàn thể đã tổ chức các hoạt động chăm lo, tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng. Qua đó, địa phương tiếp tục làm tốt công tác chăm lo, nâng cao đời sống mọi mặt của người có công, thân nhân người có công với cách mạng. Đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc, thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Tiếp tục thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, coi đây là trách nhiệm của cả cộng đồng và toàn xã hội.

anh tin bai anh tin bai

         Bằng nhiều hoạt động thiết thực, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thị trấn Ít Ong đã và đang chăm lo, nâng cao đời sống các gia đình chính sách, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai

         Phát huy những kết quả đã đạt được, thị trấn Ít Ong tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các chính sách ưu đãi đối với người có công của Đảng, Nhà nước; tổ chức thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách ưu đãi, đồng thời vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" để tri ân những người có công với đất nước, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập